GFCA Global Food Chain Alliance Index|About|Affiliate|Events|Work@GFCA Group|Contacts x

News & Events

เอเซียติคฯ เผยโฉมกะทิ “อัมพวา” ขวด PET แบรนด์ไทยรายแรกของโลก

ชูจุดเด่นสดจากต้น คั้นทันทีตั้งแต่กะเทาะเปลือก

เอเซียติคฯ เผยโฉมกะทิ “อัมพวา” ขวด PET แบรนด์ไทยรายแรกของโลก   ชูจุดเด่นสดจากต้น คั้นทันทีตั้งแต่กะเทาะเปลือก

“เอเซียติคฯ” เดินหน้าเกมรุกบุกตลาดผลิตภัณฑ์มะพร้าวเต็มสูบ ด้วยประสบการณ์และมาตรฐานการส่งออกกว่า 22 ปี ไปยัง 77 ประเทศทั่วโลก กับการเสริมทัพพอร์ตสินค้า ส่ง “อัมพวา” กะทิไทย 100%  เกรดพรีเมียม ปราศจากสารเคมี ในขวด PET แบรนด์ไทยรายแรกของโลก เขย่าตลาดกะทิสำเร็จรูป ชูนวัตกรรมล็อคคุณภาพจากต้น คั้นทันที่ตั้งแต่กะเทาะเปลือก  ผ่านการแปรรูปจนบรรจุลงในขวดปลอดเชื้อที่กันรังสียูวี พร้อมเก็บรักษาความขาวข้นหอมมันของกะทิคั้นสดไว้ในทุกขวดด้วยเทคโนโลยี Cold Aseptic Filling Technology  ทุ่มงบกว่า 100 ล้านบาท สื่อสารสู่กลุ่มเป้าหมายครบวงจร พร้อมเสิร์ฟความสดของกะทิแท้ 100% ทั่วประเทศมิถุนายนศกนี้  ตั้งเป้ายอดขาย 500 ล้านบาทในปีแรก พร้อมโตอีก 100% ในปีที่ 2

FG_26757

 นายณัฐพล วิสุทธิไกรสีห์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอเซียติค อุตสาหกรรมเกษตร จำกัด ผู้ผลิต แปรรูป  และส่งออกผลิตภัณฑ์จากมะพร้าวรายใหญ่ของประเทศไทย เปิดเผยว่า จากการที่บริษัทฯ ได้ดำเนินธุรกิจประเภทแปรรูปผลิตผลทางการเกษตรมากว่า 22 ปี จนได้รับการยอมรับใน 77 ประเทศทั่วโลก โดยเน้นผลิตภัณฑ์และนวัตกรรมจากมะพร้าวที่ผ่านการรับรองตามมาตรฐานโลก  ในขณะเดียวกันก็มีนโยบายควบคู่ในการพัฒนาช่องทางการตลาดในประเทศไทยมากขึ้นเพื่อให้ผู้บริโภคชาวไทยได้ใช้สินค้าที่มีมาตรฐานเดียวกับทั่วโลก จึงเป็นที่มาของการพัฒนานวัตกรรม “กะทิอัมพวา” กะทิ 100% ในขวด PET ที่มีรสชาติเหมือนกะทิสด เพื่อเป็นการเติมเต็มช่องว่างทางการตลาดและจับกลุ่มตลาดพรีเมียม  พร้อมเปิดแนะนำตัวกับผู้ประกอบการทั้งไทยและต่างประเทศ รวมถึงประชาชนทั่วไปครั้งแรกในงาน THAIFEX-World Of Food Asia 2016 ซึ่งจัดขึ้นในระหว่างวันที่ 25 – 29 พฤษภาคม 2559 ณ บริเวณ บูธ U01 ฮอลล์ 2  ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุม อิมแพ็ค เมืองทองธานี

“อัมพวา” กะทิแท้ 100% ถือเป็นการปฏิวัติรูปแบบกะทิสำเร็จรูปสัญชาติไทยในขวด PET รายแรกของโลก

ที่คัดสรรจากมะพร้าวคุณภาพชั้นดี นำมาคั้นทันทีตั้งแต่กะเทาะเปลือก และผ่านการแปรรูปจนบรรจุลงในขวดกันรังสียูวีในระบบปลอดเชื้อที่ทันสมัย Cold Aseptic Filling Technology  เพื่อเก็บรักษาความขาวข้นหอมมันของกะทิคั้นสดแบบธรรมชาติ รสชาติอร่อย ปราศจากการปรุงแต่ง เหมาะสำหรับการนำไปปรุงอาหารคาวและอาหารหวาน

FG_26690

นายณัฐพล เปิดเผยต่อไปว่า การเปิดตัว “กะทิอัมพวา” ในรูปโฉมและนวัตกรรมใหม่ในครั้งนี้ถือเป็นการเสริมทัพสินค้าของบริษัทฯ ให้มีความหลากหลาย และตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคยุคใหม่ที่ให้ความสำคัญในเรื่องความสะดวกสบายภายใต้คุณภาพพรีเมียม ซึ่งเราเชื่อมั่นเป็นอย่างยิ่งว่า ด้วยจุดเด่นของผลิตภัณฑ์ ที่ผ่านการทดสอบจากกลุ่มเป้าหมายซึ่งได้รับการตอบรับที่ดีมาก ผู้ใช้จะสามารถสัมผัสได้ถึงความแตกต่างในครั้งแรกที่ทดลองใช้ ดังนั้นในเบื้องต้นได้เตรียมงบประมาณกว่า 100 ล้านบาท เพื่อทำการตลาด แบรนด์ “อัมพวา” โดยเน้นการสื่อสารไปยังกลุ่มคนเมืองและต่างจังหวัดที่เน้นคุณภาพและความสะดวก พร้อมทั้งเตรียมกระจายสินค้าในทุกช่องทางการจัดจำหน่าย โดยจะพร้อมจำหน่ายที่แรกที่ เซเว่น อีเลฟเว่นทั่วประเทศ ตั้งแต่วันที่ 16 มิถุนายนศกนี้ และร้านค้าสะดวกซื้อ ไฮเปอร์มาร์เก็ต ซูเปอร์มาร์เก็ต ร้านโชว์ห่วยในต่างจังหวัดต่อไปโดยในปีแรกได้ตั้งเป้ายอดขายไว้ที่ประมาณ 500 ล้านบาท และคาดว่าจะเพิ่มขึ้นเป็น 1,000 ล้านบาท ในปี 2560

พิสูจน์รสชาติความสดของ “อัมพวา” กะทิ 100% ในขวด PET ที่เก็บคุณภาพความสดจากต้น พร้อมเสิร์ฟถึงมือคุณกับ  2  ขนาดให้เลือก ในขวดกะทัดรัด  250 มล. ราคา 23 บาท และขนาด 1,000 มล. ราคา 69 บาท ได้ที่ เซเว่น  อีเลฟเว่นทั่วประเทศ ตั้งแต่วันที่ 16 มิถุนายนศกนี้

ที่มา : www. bangkok-today.com

 

โพสต์เมื่อ : 10 มิ.ย. 2559 เวลา : 14:12 น.