GFCA Global Food Chain Alliance Index|About|Affiliate|Events|Work@GFCA Group|Contacts x

News & Events

แทค ภรัญญู สดชื่นกับ น้ำมะพร้าวแท้ CocoMax

คุณณัฐพล วิสุทธิไกรสีห์ (ซ้าย) คุณแทค ภรัญญู และทีมงาน CocoMaxมื่อวันที่ 16-17 สิงหาคมที่ผ่านมา น้ำมะพร้าวโคโค่แม็ก เปิดบูธชิมน้ำมะพร้าวโคโค่แม็ก พร้อมจัดกิจกรรมในงานเชิญชวนหนุ่มสาวที่เดินตลาดนัดจตุจักรลิ้มลองรสชาติความอร่อย สดชื่น ของน้ำมะพร้าวแท้ ร่วมกันถ่ายภาพผ่าน Instagram พร้อมแท็กภาพ #cocomax และแชร์ รับฟรีทันที น้ำมะพร้าวโคโค่แม็ก 1 ขวด ให้อร่อย สดชื่นกันถ้วนหน้า นอกจากนี้คุณแทค ภรัญญู ผู้ชายกล้ามใหญ่มาให้เกียรติ เล่าประสบการณ์ความประทับใจกับน้ำมะพร้าวโคโค่แม็กที่บูธประตู 1 ฝั่งถนนกำแพงเพชร 2 

น้ำมะพร้าวโคโค่แม็ก เป็นน้ำมะพร้าวแท้ 100% ที่มอบความสดชื่น แก้กระหาย พร้อมคุณค่าน้ำมะพร้าวที่ช่วยชะลอความแก่ คืนความสดชื่น ช่วยให้ผิวพรรณสดใส เปล่งปลั่งขาวนวลขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ เพราะมีฮอร์โมนเอสโตรเจน นอกจากนี้ยังมีส่วนช่วยกระตุ้นการเจริญเติบโตและการแบ่งเซลล์ได้เป็นอย่างดี

น้ำมะพร้าวมีวิตามินและแร่ธาตุที่จำเป็นสำหรับร่างกายอย่างครบถ้วน ไม่ว่าจะเป็น วิตามินซี วิตามินบี กรดอะมิโน แคลเซียม แมกนีเซียม 

ฟอสฟอรัส โพแทสเซียม เหล็ก และยังมีไขมันที่เป็นประโยชน์ต่างร่างกายอีกด้วย 

สดชื่นกับน้ำมะพร้าวแท้ CocoMax

 

ซึ่งร่างกายสามารถทำการดูดซึมได้ภายใน 5 นาที นอกจากนี้ยังสามารถชะลอการเกิดโรคอัลไซเมอร์ได้อีกด้วย

หาซื้อได้แล้ววันนี้ที่ FamilyMart, Watsons, TheDeliHouse, Get it by TangHuaSeng, Top, Home fresh mart และ Gourmet market 

 

 

 

 

 

 

โพสต์เมื่อ : 20 ส.ค. 2557 เวลา : 08:38 น.